Nằm trong chuỗi hoạt động nội bộ nhằm nâng cao năng lực đội ngũ và định hướng chiến lược phát triển bền vững, Thành Vinh Holdings đã tổ chức thành công Talkshow “ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM: Thay đổi tư duy – Vươn tầm quốc tế”.
Sự kiện diễn ra trong không khí sôi nổi với sự tham gia của Ban Giám đốc và toàn thể nhân viên của chúng tôi. Talkshow là dịp để mọi người cùng nhìn lại chặng đường phát triển sản phẩm của công ty, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu, đồng thời định hướng xây dựng chiến lược sản phẩm phù hợp với xu thế thị trường và định hướng vươn tầm quốc tế.
Toàn thể nhân viên cỉa chings tppo tại buổi Talkshow
Tại Talkshow, Ban Giám đốc đã có những chia sẻ thực tế, chân thành về hành trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm của của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, những “ngộ nhận” trong quá khứ, những bài học đắt giá được rút ra từ thực tiễn đã mang đến cho toàn thể nhân viên có cái nhìn sâu sắc hơn về tầm quan trọng của việc thích ứng và thay đổi để tạo nên chiến lược sản phẩm thành công.
Ban Giám đốc chia sẻ tại buổi Talkshow
Không chỉ dừng lại ở việc truyền tải thông điệp một chiều, Talkshow còn là diễn đàn mở, nơi tất cả thành viên đều có cơ hội được trực tiếp đặt câu hỏi, thảo luận và đóng góp ý kiến của mình cho Ban Giám đốc. Tinh thần cởi mở, lắng nghe và tôn trọng mọi ý kiến đã góp phần tạo nên sự thành công cho chương trình Talkshow “ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM: Thay đổi tư duy – Vươn tầm quốc tế” đã khép lại với nhiều ý tưởng sáng tạo, giải pháp thiết thực và hứa hẹn mở ra hành trình phát triển mới đầy tiềm năng cho chúng tôi